Vietcombank 9 lần liên tiếp có mặt trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam
Tại Lễ Công bố và vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam 2022, do VnEconomy tổ chức vừa qua, Vietcombank vinh dự lần thứ 9 liên tiếp nằm trong danh sách Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.
Thông qua khảo sát trên hệ thống báo chí, truyền thông của Tòa soạn VnEconomy, Vietcombank đã vinh dự được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm bình chọn đạt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022". Đây là lần thứ 9 liên tiếp Vietcombank nằm trong danh sách này.
Trải qua hành trình gần 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước, tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực. Với phương châm hành động "Chuyển đổi - hiệu quả - bền vững" và quan điểm chỉ đạo điều hành "Trách nhiệm - quyết liệt - sáng tạo", năm 2022, toàn hệ thống Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả kinh doanh rất khả quan. Quy mô kinh doanh tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, kết quả kinh doanh bảo đảm tiến độ.
TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.
Đồng thời Vietcombank tích cực triển khai Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội của Chính phủ, triển khai chính sách hỗ trợ lãi suất từ ngân sách Nhà nước đối với khoản vay thương mại của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong giai đoạn 2022-2023 và các giải pháp hỗ trợ khác của ngành ngân hàng, nhằm tháo gỡ khó khăn cho người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh song song với việc không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Chương trình "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam-VnEconomy-Vietnam Economic Times tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.
Qua gần 20 năm tổ chức thành công, thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin kết nối, hội tụ sự tham gia của đông đảo CEOs các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.
Với chủ đề "Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh", chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ...